NGUYÊN PHÓ THỦ TƯỚNG ĐỨC TIẾP TỤC CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI DATVIETVAC

NGUYÊN PHÓ THỦ TƯỚNG ĐỨC TIẾP TỤC CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI DATVIETVAC

Ấn tượng sau chuyến thăm vào cuối tháng 6 vừa qua, Nguyên Phó thủ tướng Đức Dr. Philipp Rösler tiếp tục ghé thăm và làm việc tại trụ sở DatVietVAC Group Holdings vào chiều ngày 15/08.

Đặc biệt hơn, trong chuyến quay lại lần này, Dr. Philipp Rösler còn dẫn theo các con gái, những bạn trẻ đang mong muốn tìm hiểu về thị trường công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam. 

Đại diện tiếp đón đoàn, chị Nguyễn Thị Tố Uyên - Head of Content VieON hướng dẫn Dr. Philipp Rosler và gia đình ông tham quan không gian làm việc của VieON. Với không gian làm việc mở đầy sáng tạo, các thành viên luôn được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, góp phần gia tăng hiệu quả làm việc. 

Là ứng dụng giải trí được phát triển hướng tới khán giả trẻ với kho nội dung đa dạng, liên tục được cập nhật, VieON nhận được sự thích thú tìm hiểu của các thành viên gia đình Dr. Philipp Rösler – những người quan tâm đến văn hóa giải trí Việt Nam.

Chia sẻ về siêu ứng dụng giải trí VieON với đoàn, chị Nguyễn Thị Tố Uyên cho biết VieON là một trong những lõi công nghệ dẫn dắt mảng kinh doanh Digital Ventures của DatVietVAC.  

Được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cả về nội dung lẫn công nghệ, VieON cung cấp nội dung theo nhu cầu giải trí và sở thích của mỗi cá nhân thông qua hệ thống giới thiệu nội dung thông minh (content recommendation) được hỗ trợ bởi big data và AI.

Ứng dụng này mang lại cho người dùng sự chủ động trong việc lựa chọn nội dung giải trí qua kho nội dung lớn, bao gồm: phim truyền hình, phim điện ảnh, phóng sự, sự kiện thể thao trực tiếp, hoạt hình, gameshow cùng hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước. 

VieON mang đến những chương trình giải trí thuần Việt được sản xuất bởi DatVietVAC Group Holdings, nổi bật như: Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Running Man Vietnam… những bộ phim original content như Giấc Mơ Của Mẹ… nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người Việt trên toàn thế giới.

Đoàn tiếp tục di chuyển đến khu vực phòng dựng (Studio), nơi trực tiếp tạo nên bản phát sóng hoàn chỉnh của những chương trình "tỷ view", ngày đêm phủ sóng trên các nền tảng truyền thông giải trí. Với tính chất quan trọng của mình, đây cũng là khu vực được chú trọng bảo mật an ninh nhất tại trụ sở của DatVietVAC. 

Chị Nguyễn Thị Tố Uyên giới thiệu khu vực phòng dựng 
với gia đình Nguyên Phó Thủ Tướng Đức

Tiếp nối chuyến hành trình, anh Đỗ Vạn Nhựt – Deputy Director của VieNETWORK và chị Ngô Thụy Diễm Thy - Content Creation Manager của Vie Channel có phần chia sẻ với các bạn trẻ thành viên gia đình Dr. Philipp Rösler về tổng quan những nền tảng truyền thông đang được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới.

Anh Đỗ Vạn Nhựt và chị Ngô Thụy Diễm Thy chia sẻ với các bạn trẻ

Từ kinh nghiệm tạo nên những chương trình dẫn đầu xu hướng giải trí tại Việt Nam, đội ngũ quản lý của DatViet VAC cung cấp định hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân hiệu quả trên mạng xã hội dành cho giới trẻ thông qua những nội dung sáng tạo độc đáo. 

Dr. Philipp Rösler quan tâm theo dõi các hoạt động của buổi chia sẻ

Thông qua buổi chia sẻ, các bạn trẻ đã hiểu hơn về thị trường truyền thông giải trí và bày tỏ sự hứng thú cùng mong muốn sẽ tiếp tục có dịp được ghé thăm DatVietVAC Group Holdings trong tương lai. 

Box thông tin:

  • VieON –  siêu ứng dụng xem phim – show – truyền hình VieON cung cấp nội dung giải trí mọi lúc, mọi nơi được đông đảo người dùng đón nhận. VieON thống trị Top 1 ứng dụng miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên App Store (iOS) và đứng thứ hai trên CH Play (Android) trong giai đoạn hè 2021. Tải ngay ứng dụng VieON tại: https://vieon.vn/download-app 
  • Vie Channel - đơn vị tạo ra "hiện tượng" Rap Việt, chương trình góp phần thay đổi vị thế và ảnh hưởng của nhạc rap tại Việt Nam. Đồng thời, Vie Channel ghi dấu ấn với những nội dung giải trí ấn tượng, đáp ứng khẩu vị giải trí người Việt như Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ, Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Sóng,... . Gần nhất, doanh nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần tạo sự khác biệt với việc sản xuất The Masked Singer Vietnam hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một chương trình giải trí “bom tấn”.
  • VieNETWORK – hệ sinh thái giải trí đa nền tảng số 1 Việt Nam. Nhờ các nội dung độc quyền và chất lượng cao, VieNETWORK sở hữu cộng đồng hơn 163 triệu người dùng, 26 tỷ lượt xem/năm, 11.000 giờ phát sóng, 115 tỷ phút xem/năm.

Nguồn: VieZ